19 มกราคม 2554

~ บทความดีๆเกี่ยวกับความรัก

Toh
View my profile
Previous
ขอบคุณมากที่แวะผ่านมา~
เวิ้งว้างและว่างเปล่า
และแล้ววันนี้ก็มาถึง...
กลายเป็นซาลารี่แมนซะแล้ว ( ゚д゚)
TOEIC เร็วกว่านรก...
ความตาย..
TAG ศาสตร์ (อัพขัดตาทัพ)
Tag Song Shuffle แถกสลับเพลงบรรเลงความเสื่อม~
Review+Spoil Biohazard 5 นิดๆหน่อยๆ
P' tour wedding ~
Recommend
Tag : บุญออนไลน์ ~ความเย็นกายสบายใจในวันที่ร้อนอบอ้าว
เกมแกะรอยAnime@wikipedia
~ เจ้ามีฉายาว่าอันใด? ~
Flower Meanings...
~ หนึ่งในหลายตอนจบของ "โดราเอม่อน" ~
~ ค่ำคืนที่ฝนพรำ กับ หนังสือ12เล่ม ~
~ ด้ายแดง ~
~ ปัจจัยในการเป็น "คุณหนู" ~
~ บทความดีๆเกี่ยวกับความรัก ~
~ขอบฟ้า จันทรา ดาบ~
~ นายดอทเอป่าว Lyric : Unknow Artist - นายดอทเอป่าว ~
~ ปาร์ตี้เล็กๆ และวิธีทำข้าวแกงกะหรี่แบบลูกทุ่ง ~
~ว่าด้วยเรื่อง...โอตาคุ~
Latest Comments
~ ปัจจัยในการเป็น "คุณหนู" ~
~ นายดอทเอป่าว Lyric : Unknow Artist - นายดอทเอป่าว ~
เวิ้งว้างและว่างเปล่า
~ บทความดีๆเกี่ยวกับความรัก ~
ขอบคุณมากที่แวะผ่านมา~
Links
ไดอารี่ของตาพัด เพื่อนสมัยอยู่ร้านโจ
ไดอารี่ของน้ำหวาน
Blogของจูนเพื่อนMCM7จ้า
เว็บไซต์ของคนเล่นการ์ดอควอเรี่ยน-เอจในไทย


Favourites
azul's Blog
Blog จ่ากบ
อยาก ให้ คน อ่าน อารมณ์ ดี ^^
Theme of thought
Om-YiM BLOG
˙·٠•● ღ C o t t o N ღ ●•٠·˙
PUMP201
nickz89's Blog
Blogของน้องเหรียญ เป็นโอตาคุเหมือนกันสินะ
redsama's Blog
sarias's Blog
phuphu's Blog
house108's Blog
texaflyfollium's Blog
Blogของไอ้กริช หายสาบสูญ
Blogของไอ้โซที่เริ่มบ้ากล้อง
Blogของน้องนัทMakoraผู้คลั่งยสซี่
Blogของแต้กน้องสาวของไอ้ตั๊ก
Blogของนายบู่ที่หันหลังให้กับการ์ตูนไปสู่การเมือง
You can see my mind... (by : Ak)
~ .. ทุกที่... ที่มีรัก ฉันอยู่ที่นั่น .. ~
al fine
หยินและหยาง
SJTREE
classicroom-x
*ฝีแปรงและรอยยิ้ม / Brush Remind
เราคิด เราจึงเพลิดเพลิน
เรื่องป่วยๆ ของคนโรงแรม... -_-!
Born to be...Me
สิ้นหวัง(เสียแล้ว)แชนเนล
:+: I 'm I :+:
:: - Nancy อารมณ์ดี - ::
SkyKiD's Space
Dentcreature: The New Beginning
devil's trill*
Don't know yet
Webmaster Another Blog
SECRET★CANDY (−∀−)∈ エリナのブログ❤
Dunbine Fantastic -Buffetian Version-
บล๊อกของตดสลดใจ
I'm so sorry But I love u
Kresiana :: My dream is ANIMATER -:{ฝันของอนิเมเตอร์มือสมัครเล่น}:-
TheToNg
Asana no Koya: อาณานิคมดาวสาวรักลุง
สายลมแห่งปัญญา
Kaeyjung
พงศาวดารสงครามมีมส์
North thife and Black hole
~ บทความดีๆเกี่ยวกับความรัก ~
posted on 14 Nov 2006 01:04 by yurain in Tales

ในขณะที่เราคิดถึงคน ๆ นึงตลอดเวลา
เค้าคนนั้นก็อาจคิดถึงคนอื่นอยู่ก็เป็นได้
และบางครั้ง ก็อาจมีคนที่คิดถึงเรา โดยที่เราไม่สนใจเลยเช่นกัน

.

บางครั้ง การได้ฝันไปคนเดียว มันก็ดีกว่าการได้รู้ความจริงที่ว่า
สิ่งที่เราคิดทั้งหมด มันคือความฝันของเราเองเพียงคนเดียว
ฉะนั้น ไม่แปลกที่คนส่วนใหญ่เลือกที่จะจมกับความฝัน
มากกว่าการได้รับรู้ความจริง
การไม่ได้เป็นที่ 1 ในใจเค้า ไม่ใช่เรื่องน่าเศร้า...
เราอาจเป็นที่ 2 ซึ่งมันก็ยังดีกว่าเป็นที่ 3 ที่ 4...
และหากเราเป็นที่ 10 ในใจเค้า...
ก็ขอให้คิดไว้ว่า ดีกว่าเราไม่มีความสำคัญอะไรในใจเค้าเลย

.

แต่โปรดจำไว้เถอะว่า
หากหัวใจของคุณยังไม่ร้องไห้ออกมาดัง ๆ
พร้อมกับพูดกับตัวเองว่า..."ชั้นเหนื่อยเหลือเกินแล้ว
โปรดห้ามใจเถอะ ก่อนที่ชั้นจะอ่อนล้าไปกว่านี้..."

.

ก็จงชอบต่อไปเถอะ
การรักใครซักคน ไม่ต้องการความพยายาม
"การตัดใจ"ต่างหาก ที่ต้องใช้ความพยายามอย่างมากมาย
ลองชั่งน้ำหนักในใจเราดูสิว่า ความสุขยามที่คุณได้สบตาเค้า
กับความทุกข์ยามที่คุณต้องคอยหลบตาเค้า
อันไหนมันหนักหนากว่ากัน

.

อย่าโทษตัวเอง ที่มาเจอเค้าสายเกินไป...
อย่าโทษเค้าที่ไม่มีใจให้...
อย่าโทษโชคชะตาที่ทำให้เราพบกัน แต่ไม่ได้ทำให้เราใจตรงกัน

.

แต่จงยิ้มให้กับตัวเอง
ที่อย่างน้อย ถึงจะพบกับเค้าคนนั้นสายเกินไป
แต่ก็ยังได้พบ...

.

ยิ้มให้เค้า ที่ถึงจะไม่ได้ให้ใจเรามา
แต่ก็ยังได้รับหัวใจของเราไป...

.

ยิ้มให้กับโชคชะตา
ที่ยังทำให้เรา...ได้รู้จักกัน

.

คุณควรจะดีใจด้วยซ้ำที่ครั้งหนึ่ง
คุณได้เจอคนที่คุณอยากเก็บรอยยิ้มของเค้าไว้คนเดียว

.

คนที่คุณใส่ใจกว่าตัวคุณเอง...
คนที่ทำให้คุณหัวเราะ...และร้องไห้ได้มากมาย...
คนที่เพียงแค่ยิ้มของเค้า
ก็สามารถเปลี่ยนวันที่หมองหม่น...ให้กลายเป็นวันที่สดใส
เท่านี้มันก็เพียงพอแล้ว ไม่ใช่หรือ?

.

แค่การได้เห็นคนที่เรารัก
ได้หัวเราะอยู่กับใครสักคนที่เค้ารักมากที่สุด
...นั่นแหละคือความสุขของการได้รัก...อย่างจริงใจ

ไม่มีความคิดเห็น: