25 มกราคม 2554

เพียงก้าวพลั้ง

เพียงก้าวพลั้ง

บางครั้งหัวใจของเราก็พุ่งไปเร็วกว่าความคิด 
โดยเฉพาะเมื่อได้เห็นสิ่งที่ปรารถนาอยู่ตรงหน้า 
แค่วินาทีเดียวก็ยังกลัวที่จะสูญเสียมันไป 
ฉันรู้สึกคล้ายกับเวลาที่เดินหรือวิ่งขึ้นบันได 
ฉันชอบก้าวทีละสองขั้น 
ถึงพื้นได้เร็วกว่า แต่ก็ใช่ว่าฉันจะไม่เคยสะดุดล้ม 
แต่ . . .ฉันได้ทำเช่นนั้นกับความรัก 
ประหม่ากับการใช้หัวใจอย่างลุ่มหลง 
และไม่เกรงกลัวต่อความผิดหวังที่จะเกิดขึ้น 
สุดท้ายสิ่งที่ได้รับก็สมควรแก่ความประหม่าที่ได้ใช้ไป 
น้ำตา และความเสียใจ ผลรับที่เลวร้ายเกินจะทน 
เหมือนฉันฆ่าตัวเองทางอ้อม 
เหมือนวิ่งสะดุดล้มเข้าใส่ปลายมีดที่เธอถือไว้ 
มันทิ่มลงลึกกลางใจ 

เหมือนตาย แต่ไม่ตาย . . . เท่านั้นเอง 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.narak.com


--

ข้อสอบครูชำนาญการพิเศษ 
ข้อสอบครูผู้ช่วย,สอบบรรจุครูผู้ช่วย,แนวข้อสอบครูผู้ช่วย,สอบครูผู้ช่วย,แนวข้อสอบครูผู้ช่วย,ครูผู้ช่วย,ข้อสอบบรรจุครู,ข้อสอบครูชำนาญการพิเศษ


ไม่มีความคิดเห็น: