25 มกราคม 2554

เมื่อเรารักกันแล้ว

ตั้งแต่แรกเริ่ม 
ครอบครัวของหญิงสาวก็กีดกั้นไม่ให้หญิงสาวคบกับชายหนุ่ม 
บอกว่าบ้านชายหนุ่มไม่มีฐานะเทียบเท่าบ้านเธอ 
ถ้าหญิงสาวไปอยู่กับชายหนุ่มก็จะต้องทนลำบากทั้งชีวิต 
ความกดดันจากทางบ้านทำให้หญิงสาวอารมณ์ไม่ค่อยดีเสมอ 
และทะเลาะกับชายหนุ่มอยู่เรื่อย 
หญิงสาวนั้นรักชายหนุ่มมาก เธอถามชายหนุ่มบ่อยครั้งว่า 
"เธอรักฉันมากขนาดไหน?" แต่ชายหนุ่มเป็นคนพูดไม่เก่ง 
ทำให้หญิงสาวโกรธเขาหลายครั้ง 
บวกกับคำพูดของพ่อแม่เธอ ยิ่งทำให้หญิงสาวอารมณ์เสียมากยิ่งขึ้น 
ชายหนุ่มจึงกลายเป็นที่ระบายอารมณ์ของเธอ 
เขาก็ทนยอมรับอย่างเงียบๆโดยไม่ว่าหญิงสาวเลยสักคำ 
หลังจากนั้น ชายหนุ่มเรียนจบมหาลัยแล้ว 
ตัดสินใจจะไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ 
ก่อนไป เขาเอ่ยปากขอแต่งงานกับหญิงสาว 
"ผมอาจจะเป็นคนพูดไม่เก่ง ปากไม่หวาน แต่ผมรู้ว่าผมรักคุณมาก 
ถ้าคุณตกลงใจยินดี ผมก็จะดูแลปกป้องคุณตลอดชีวิต สำหรับครอบครัวคุณ 
ผมจะพยายามทำให้พวกเขายอมรับในตัวผม แต่งงานกับผมเถอะนะ ได้ไหม?" 


  


--

ข้อสอบครูชำนาญการพิเศษ 
ข้อสอบครูผู้ช่วย,สอบบรรจุครูผู้ช่วย,แนวข้อสอบครูผู้ช่วย,สอบครูผู้ช่วย,แนวข้อสอบครูผู้ช่วย,ครูผู้ช่วย,ข้อสอบบรรจุครู,ข้อสอบครูชำนาญการพิเศษ


ไม่มีความคิดเห็น: