30 มกราคม 2554

สารภาพรักจากใจให้เธอ

297. อยากให้รู้ว่าเป็นห่วงนะ
298. เธอรู้รึเปล่าตอนนี้พี่เหมือนคนไม่มีหัวใจเพราะหัวใจทั้งดวงอยู่ที่เธอ
299. ถึงนิสัยเธอจะซุ่มซ่าม แต่ฉันก็เลือกให้เธอมาเป็นแม่ของลูก
300. พระเจ้าสร้างผมมาให้เป็นคนธรรมดาแล้วใยจึงส่งเทพธิดาลงเป็นคู่กับผม
301. หมอบอกฉันเป็นโรคหอบ เพราะว่าหอบรักมาให้เธอมากเกินไป
302. พี่รักน้องเหมือนใบตองห่อขี้ น้องรักพี่เหมือนก้นขี้ลอยน้ำ
303. คิดอะไรไม่ออกนอกจาก "คิดถึงเธอ"
304. หั่นมีดหั่นผักน่ะง่าย....แต่หั่นเธอออกจากใจนี่สิ..ลำบาก
305. รักคุณเท่าฟ้า
306. พี่เป็นคนรักจริงใจ...แม้รูปกายไม่อินเทรน
307. รักเธอเท่าฟ้ามหาสมุทร
308. ช่วยกินน้ำแก้วนี้ให้หน่อยครับน้อง
น้ำแก้วนี้มันไม่ค่อยหวานเผื่อหน้าหวานๆอย่างน้องจะช่วยให้มันหวานขึ้นบ้าง
309. รักเธอชั่วนิรันดร์
310. อุ้ย ใจหายหมดเลย หายไปอยู่ในใจเธอ
311. ตอนนี้ต้องหัดเดินใหม่... เพราะเรารักเธอหัวปักหัวปำ
312. เคียงข้างกันตลอดไป
313. รักเธอเสมอไป
314. รักเธอไม่มีวันเปลี่ยน
315. รักเธอไม่มีวันเปลี่ยน
316. จะรักเธอจนชีวิตจะหาไม่
317. ถึงอ้ายซิดั้งหัก อ้ายก็ฮักน้องคือ
318. รักน้อย ๆ แต่รักนานๆ
319. รักเธอแค่เจ็ดวันแค่วันจันทร์ถึงวันอาทิตย์เอง
320. ง่วงนอนจัง ขอเข้าไปนอนในหัวใจคุณได้ไหมค่ะ
321. รักน้อย ๆ แต่รักนานๆ
322. คุณสวย ผมรักคุณ
323. ช่วงนี้กำลังเบลอๆนะ....เบลอว่ารักแถบ แบบว่ารักเธอ
324. ปลาร้ากับหนอนเน่านั้นยังคู่กัน เหตุใดฉันจะไม่คู่เธอ
325. รักเธอเสมอ
326. ไม่นึกเลยคุณจะเป็นคนอย่านี้ เล่นขโมยหัวใจเราไปหมดเลย
327. รักเธอ จริงใจเสมอมา
328. อยากมี Power Point จะได้พรีเซ็นต์ความรักของฉันที่มีต่อเธอ
329. ผมเอาดอกเข็มเป็นสิ่งที่ยืนยันว่าคุณเป็นแม่ยอดหญิงหนึ่งเดียวที่ผมรัก
330. ถึงพี่ไม่หล่อ แต่พี่ก็จน นะน้อง พี่รักน้องนะ
331. เฮ้ย...เรามีแต่ passward
เข้าสู่อินเตอร์เน็ค...แต่ไม่มีเอดเซสเข้สู่หัวใจเธอ
332. คับa คับb คับc แล้วคนดีคับอะไร ส่วนเราคับอกคับใจทำยังไงก้อคิดถึงเธอ
333. ให้เธอเป็นโคลนให้ฉันเป็น ควายฉันจะได้จมปัก เพราะรักเธอไง
334. ถึงจะบ้า แต่ก็บ้ารักเธอ / หลงทางยังหาเจอหลงเธอสิเหลือทน
335. ไม่ใกล้ไฟรู้ได้ไงว่าไฟอุ่น ไม่รักคุณรู้ได้ไงว่ามีคุณแล้วอุ่นใจ
336. รักเธอนะ
337. ถึงน้ำจะเน่า แต่ก็เห็นเงาจันทร์นะจ๊ะ!
338. โถ่! คุณคนสวย หิวก็ไม่บอก เล่นมา"สวยกินใจ"เราเฉยๆซะงั้น
339. อยากมีคนรักดีดีอย่างคุณจัง
340. รักนะ แม้แต่ท้องฟ้ายังไม่เท่ากับครึ่งหนึ่งของหัวใจที่มีให้เธอ
341. คนอะไรไม่รู้บ้า ถึงบ้า ก็บ้ารักเธฮ
342. ตอนนี้เป็นโรคไต ก็โรคไตหาหัวจาม ตามหาหัวใจ
343. มีเข็มกับด้ายมั๊ย จะเอามาเย็บหัวใจ ก็มันคิดถึงใจจะขาดแล้วน่ะ
344. เอกรักอ้อนะ แค่สบตากันครั้งแรกก็ใช่เลยนางในดวงใจที่ค้นหามานานตลอดเวลา.....
345. วันนี้หรือวันไหนๆ ก็รักเธอคงเดิม
346. ตอนนี้น้ำหนักขึ้นอยากรู้มั้ยว่าทำไม ?
เพราะว่าเทอเข้ามานั่งอยู่ในหัวใจฉันไง
347. รักเหมือนขี้ลอยน้ำ ปลาไม่ตอดขี้ไม่แตกเราไม่แยกจากกัน
348. พี่คะ วันนี้บอก....กับน้องแล้วหรือยัง
349. เหนื่อยไหมจ๊ะ ที่ต้องมาเวียนวายในหัวใจพี่
350. เธออย่ายืนหันข้างใส่ฉันสิ เพราะฉันไม่อยากรักใครข้างเดียว
351. ใช่!!!ผมมันเป็นคนไม่มีหัวใจ ก็เพราะว่าคุณขโมยมันไปหมดแล้วน่ะสิ
352. เปิ้ลจะรักโอ๊ตจนฟ้าและดินมลายลงไปจะรักกันชัวนิรันดร
353. รักเธอมากกว่าการบินไทย
354. รักของฉันเหนียวแน่นยิ่งกว่ายางมิชลิน
355. วันนี้ไปหาหมอมา หมอบอกว่าสงสัยจะเป็นไข้ใจเพราะรักเธอมากเกินไป
356. ที่รักไม่ว่าอดีตคุณจะเป็นอย่างรายผมก็จะขอรักคุณในอนาดตและปัจจุบันนี้เท่านั้นนะครับ
357. ja rak ter jon kwa ja mhod wan suk
358. รันกั๊ก..................................นะ
359. ความรักของเรา ยังเหมือนเดิมหรือเปล่า
360. คิดถึงมากที่สุด มากกว่าใคร ๆ เลยจ๊ะ
361. รักกัน คิดถึงกันแค่วันละ 2 เวลา คือ เวลาหายใจเข้า กับหายใจออก
362. ผมเห็นคุณครั้งแรกผมรู้สึกว่าถูกใจและหลงรักอย่างไม่มีเหตุผลคุณคือทุกสิ่งทุกอย่างของผมและในชีวิตนี้ผมคงจะขาดคุณไปไม่ได้
ผมรักคุณครับรักมาก และผมจะรักคุณตลอดไป
363. ไม่หล่อ แต่จน สาวคงไม่สนใจ
364. ซื้อโหลให้มั๊ยน้อง จะได้ใส่ใจพี่บ้าง
365. ก็คนมันรัก
366. ฉันรูเยิบเทอแล้วเทอล่ะรูเยิบฉันบ้างไหม......(
ก้อคือฉันรักเทอแล้วเทอล่ะรักฉันบ้างไหม..)
367. รักจริงหวังฟัน รักนิรันฟันแล้วทิ้ง
368. อะไรเอ่ย...คิดถึงไม่แพ้ คิดถึงไม่ชนะ คำตอบคือคิดถึงเสมอไง
369. วันๆนึงรักเธอแค่2ครั้งเอง ครั้งแรกหายใจเข้า ครั้งที่2หายใจออก
370. โอ๊ย!เจ็บ ! เพราะตกลงไปในหัวใจเธอ
371. เปิดนะเปิดใจรับรักไปซะดี
372. นี่เทอจ๋า...เราขอร้องนะเทออย่าหันข้างให้เราได้มั๊ยจ๊ะ
ก็...แค่เราไม่อยากรักเทอข้างเดียว
373. รู้สึกหน้าอกเริ่มเล็กไป เพราะแอบปันใจให้เธอ!!
374. พอจะมีเวลาว่างบ้างมั้ย กะว่าจะชวนคุณไปนั่งจู๋จี๋และฮือ ๆ
375. รักนะอุ๊ยรักรักอีกแว
376. หนุ่ม:เมื่อกี้เพิ่งดื่มน้ำอัดลมไปเอง สาว:แล้วไง
หนุ่ม:อยากจะเรอจิงๆเลย สาว:เรออะไรอ่ะ หนุ่ม:เรอทัก รักเธอจ่ะ (อ้วก)
377. เค้าว่ากันว่า "การบินไทยรักคุณเท่าฟ้า" แต่เรารักเธอยิ่งกว่าการบินไทย
378. กินข้าวรึยัง ระวังเป็นโรคกระเพาะนะ ตอนนี้เราก็เป็นอยู่
กะ-เพาะ(ก็เพราะ) เรารักเธอไง
379. A:hello นั่นน้องอยู่ไหน B: ก็อยู่ในหัวใจพี่งัย.
380. รักเธอเปรียบดั่งทศนิยมที่ไม่มีวันรู้จบ...
381. " กินเพื่ออยู่ แต่ขอสู้เพื่อเธอ "
382. ช่วงนี้ไม่รู้เป็นไร รำคาญกามเทพบินตอมหน้า ตอมตาอยู่ได้
สงสัยฉันคงจะหลงรักคุณเข้าซะแล้ว..ว่ามั๊ย
383. ช่วยหันอีกข้างได้ไหมครับ ผมไม่อยากรักคุณข้างเดียวนะครับ
384. ถึงจะเฉิ่มรูปไม่หล่อ แต่ก็รักเธอ ไม่ว่าเธอจะเป็นใคร อยากบอกให้รู้
ว่ารัก และห่วงใย
385. การจะทำอะไรทุกอย่างต้องมีเหตุผล แต่ถ้าจะรักใครสักคนเหตุผลไม่ต้องมี
386. รักคุณที่สุดในโลกเลย
387. คุณครับ คุณช่วยเขยิบเท้าไปหน่อยได้ไหมครับ
เพราะตอนนี้คุณกำลังเหยีบยหัวใจของผมจนผมไปไหนไม่ได้เลย.......
388. ตั้งแต่พี่เกิดมา มีเธอนี่แหละที่เป็นที่รักยิ่งดั่งดวงใจ
389. ถ้าเธอรู้สึกว่าช่วงนี้น้ำหนักขึ้นก็ไม่ต้องตกใจนะ...เพราะว่าชั้นเอาใจไปฝากไว้ที่เธอเองแหละ
390. จะไปตลาดซื้อขนม แต่ต้องไปซื้อยาดม เพราะเป็นลม..คิดถึงเธอออออออออ
391. อุ๊ย! น๊อตหลุด......แต่พี่จะไม่หยุดรักเธอ
392. รักพี่จริง ๆ นะจ๊ะ แต่เสียวกว่าถ้าพี่ไม่รักกลับ
393. ฉันไม่ใช่คนที่ฉลาดนัก แต่ฉันก็รุว่ารักคืออะไร
394. มองดีๆน่ะน้อง ระวังใจพี่จะไปวิ่งในใจเธอ

--
*

ข้อสอบครูชำนาญการพิเศษ *
ข้อสอบครูผู้ช่วย,สอบบรรจุครูผู้ช่วย,แนวข้อสอบครูผู้ช่วย,สอบครูผู้ช่วย,แนวข้อสอบครูผู้ช่วย,ครูผู้ช่วย,ข้อสอบบรรจุครู,ข้อสอบครูชำนาญการพิเศษ
*http://www.oopps.bloggang.com*
*
* ฟิสิกส์ ข้อสอบฟิสิกส์ บทเรียนฟิสิกส์ ฟิสิกส์ออนไลน์
โจทย์ฟิสิกส์ แบบฝึกหัดวิชาฟิสิกส์ โจทย์วิชาฟิสิกส์ โจทย์วิชาฟิสิกส์
http://thaiphysics.blogspot.com


* บทเรียนบทรัก ความรัก บทความความรัก ดูดวงความรัก นิยามความรัก
กลอนรัก เพลงรักhttp://love8love9.blogspot.com


* ความรัก บทความความรัก ดูดวงความรัก นิยามความรัก กลอนรัก
เพลงรักhttp://kongkoymusic.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น: